Fullkomið blóð

 Jæja þá er maður búinn að fá út úr blóðprufunni og ég er bara með mjög gott blóð, umfram járn ef eitthvað. Veit ekki hvort það sé gott eða slæmt því það þíðir að þetta sé eitthvað annað og vonandi ekki flóknara. Allavega ekkert nær því hvað sé að. Gleymdi svo að spyrja hvaða blóðflokki ég væri í þannig að ég græddi ekkert á þessu nema ljótann og óþæginlegann marblett inn í olbogann. Læknirinn sagði mér að koma aftur ef þetta færi ekki með vorinu... og viti menn... höfuðverkurinn byrjaði aftur í gærkveldi Frown. Vissi svo sem að hann kæmi aftur, vona að ég fái allavega pásu frá þessum sterku höfuðverkjum og hætti að verða svona þreytt... sem ég býst reyndar eiginlega ekki við hehe Pouty.

 

MarbletturMarblettur

Myndir af flotta marblettinum sem ég fékk eftir prufuna Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sandra Dögg
Sandra Dögg

Spurt er

Er búið að græja sig upp fyrir sumarið?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband